Tags

Dịch vụ vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản HCM

Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn vay vốn với hình thức vay vốn không thế chấp, sau đây chúng tôi xin chia sẽ về hình thức vay cũng như khái niệm về vay không thế chấp tài sản tại dịch vụ vay vốn ngân hàng.

Dịch vụ vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản HCM


Đối với hình thức cho vay không thế chấp chúng ta có thể một cách nôm na như: ví dụ người đi vay vốn cần một khoản tiền lớn từ phía ngân hàng, nhưng không có đủ tài sản thế chấp tương đương với số tiền cần vay.

Thông thường đối với những hình thức vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản thì những thủ tục cho hình thức vay này thường không quá phức tạp. Nên các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính sẽ không yêu cầu về vấn đề tài sản mà chỉ cần chứng minh một số yếu tố liên quan đến thu nhập.

Dịch vụ vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản HCM


Ưu điểm của vay tiền không thế chấp.
Với những ưu điểm của mình hình thức vay vốn ngân hàng không cần thế chấp là sản phẩm cho vay phù hợp với các đối tượng là công nhân viên chức, làm việc trong các công ty cơ quan nhà nước, có mức thu nhập ổn định hàng tháng.

 Khi đi vay ngân hàng người đi vay không mất bất kỳ khoản chi phí nào, thậm chí không cần phải tới ngân hàng, chỉ cần ở nhà người đi vay vẫn có thể vay được vốn ngân hàng, bằng cách liên hệ qua E-mail hoặc điện thoại, fax …vv.

 Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp, không phải nộp sổ đỏ bất động sản, hay tài sản có giá trị khác, không phải công chứng bất kỳ loại giấy tờ nào, khách hàng chỉ cần photo các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu từ phía ngân hàng cần vay.

Thủ tục khi khách hàng đi vay vốn tiêu dùng cá nhân không thế chấp.

Đối với đa phần các ngân hàng hỗ trợ vay vốn không thế chấp trong nước hiện nay, thủ tục vay thường không quá phức tạp để tạo thuận lợi cho người đi vay tiếp cận với đồng vốn. 

Dịch vụ vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản HCM


Thủ tục vay không thế chấp thường gồm các giấy tờ như:
Sổ Hộ khẩu, hoặc giấy tạm trú dài hạn dạng KT3, KT4.
Hóa đơn điện (hoặc nước, điện thoại bàn, internet, TH cáp) tháng gần nhất.
Bảng lương 03 tháng gần nhất hoặc Giấy xác nhận lương.
Hợp đồng lao động tại Công ty đang làm việc Thời gian công tác tại đơn vị từ 12 tháng trở lên.(hoặc 6 tháng nếu trước đó đã làm 2 năm liên tiếp trong cùng lĩnh vực).
Biên lai đóng tiền bảo hiểm nhân thọ (nếu có sẽ được ưu tiên vay).
CMND (không quá 15 năm) hoặc Giấy phép lái xe/Passport.
01 tấm hình 3 x 4cm. (chụp 06 tháng gần nhất).


Nhìn chung thì hình thức vay vốn không thế chấp rất thuận tiện cho nhiều khách, khi đến với dịch vụ vay vốn ngân hàng uy tín nhất tại TPHCM của chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư miễn phí từ các hình thức cho vay khác nhau.
Liên hệ: 0906 670 947
Theo nguồn: dichvuvayvon.org

Hãy yêu nhau từ những câu nói Truy cập Facebook: Tại đây

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha