Tags

Vay thế chấp - Vay vốn ngân hàng không thế chấp là gì?

Vay thế chấp và vay vốn ngân hàng không thế chấp có gì khác nhau và có lợi ích gì cho ngươi dân hay không?
Trong cuộc sống ngày nay mỗi người điều có một dự định một hoài bảo cho riêng mình trong tương lai, việc đó đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu về lĩnh vực mà chúng ta muốn thực hiện cho thật kỹ. 

Vay thế chấp - Vay vốn ngân hàng không thế chấp là gì?

Điều quan trọng hơn hết là chúng ta phải có nguồn tài chính thì mới có thể thực hiện được, bởi vì những dự định mà chúng ta muốn thực hiện đòi hỏi phải có nguồn tài chính rất nhiều.

Do vậy mà hiện nay có rất nhiều những dịch vụ vay vốn ngân hàng tại TPHCM đã mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều người dân. Với những gói vay rất phù hợp với từng loại khách hàng như: vay vốn kinh doanh, vay tiêu dùng, vay thế chấp, vay vốn sinh viên để làm kinh phí học tập và đặc biệt là gói vay vốn ngân hàng không thế chấp.

Thật ra với gói vay này thì vẫn còn xa lạ với rất nhiều người dân hiện nay, vay vốn ngân hàng không cần thế chấp được hiểu theo nghĩa đơn giản nhất là: khi người đi vay vốn có thể nhận được khoản vốn vay mong muốn từ phía ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính mà không phải thế chấp bất kỳ tài sản gì hay chịu bất cứ điều kiện bảo lãnh nào khi đi vay vốn.

Vay thế chấp - Vay vốn ngân hàng không thế chấp là gì?

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp cần những thủ tục như sau:
Sổ Hộ khẩu, hoặc giấy tạm trú dài hạn dạng KT3, KT4.
Hóa đơn điện (hoặc nước, điện thoại bàn, internet, TH cáp) tháng gần nhất.
Bảng lương 03 tháng gần nhất hoặc Giấy xác nhận lương.
Hợp đồng lao động tại Công ty đang làm việc Thời gian công tác tại đơn vị từ 12 tháng trở lên.(hoặc 6 tháng nếu trước đó đã làm 2 năm liên tiếp trong cùng lĩnh vực).
Biên lai đóng tiền bảo hiểm nhân thọ (nếu có sẽ được ưu tiên vay).
CMND (không quá 15 năm) hoặc Giấy phép lái xe/Passport.
01 tấm hình 3 x 4cm. (chụp 06 tháng gần nhất).
Liên hệ: 0906 670 947

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha