Tags

Vay vốn ngân hàng Agribank cho vay không thế chấp tài sản

Thông thường khi chúng ta đi vay vốn ngân hàng thì cần phải có tài sản để thế chấp ngân hàng, vậy đối với những khách hàng không có tài sản để thế chấp thì làm sao có thể vay tiền ngân hàng?

Vay vốn ngân hàng Agribank cho vay không thế chấp tài sản

 Nhằm phục vụ đời sống cho nhiều người dân hiện nay mà dịch vụ vay vốn ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank đang có rất nhiều hình thức cho vay như: vay nóng tư nhân, vay tiêu dùng, vay thế chấp, vay vốn kinh doanh và đặc biệt là hình thức vay vốn ngân hàng không thế chấp.

Đây là hình thức vay rất phù hợp với đối tượng là công nhân viên chức, làm việc trong các tổ chức, công ty, cơ quan nhà nước, có mức thu nhập ổn định hàng tháng từ 3 triệu tháng đồng trở lên.

Vay vốn ngân hàng Agribank cho vay không thế chấp tài sản

Với gói vay này ngân hàng chủ yếu dựa vào trên thu nhập thực tế hàng tháng của khách hàng, là chương trình vay không cần thế chấp tài sản và cũng không cần bảo lãnh từ công ty đang làm việc.

Thử tục vay không thế chấp của ngân hàng Agribank như sau:
-       CMND phô tô.
-        Hộ khẩu phô tô + tạm trú phô tô (nếu có ).
-       Ảnh 3×4. Hợp đồng lao động.
-       Sao kê lương ngân hàng.
-       Thời gian công tác từ 3 tháng (nếu công ty trả lương qua tiền mặt), từ 1 năm ( nếu công ty trả lương qua ngân hàng ).

Vay vốn ngân hàng Agribank cho vay không thế chấp tài sản

Đến với ngân hàng Agribank quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm tín dụng cho vay mua sắm hàng tiêu dùng và vật dụng gia đình. Với những thủ tục không quá phúc tạp quý khách có thể vay số tiền lên tới 500tr, giải ngân trong 48h và đặc biệt ưu đãi khi lãi suất được tính khoản 1%tháng.
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để thỏa mãn những mục đích và ước mơ của bạn !

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha