Tags

Thủ tục hồ sơ vay thế thế chấp tại các ngân hàng hiện nay

Để khách hàng hiểu và nắm rỏ hơn về thủ tục hồ sơ vay thế thế chấp tại các ngân hàng hiện nay khi vay vốn ngân hàng và nhận thấy chưa đủ điều kiện vay vốn thì khách hàng cần tiến hành làm hồ sơ để ngân hàng xét duyệt. Vậy hồ sơvay vốn ngân hàng bao gồm những gì?

Thủ tục hồ sơ vay thế thế chấp tại các ngân hàng hiện nay


Để được ngân hàng phê duyệt hồ sơ cho vay vốn thì người vay cần làm thủ tục vay vốn ngân hàng thế chấp sổ đỏ theo yêu cầu bắt buộc của các ngân hàng đối với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… Nếu khách hàng không làm đúng hoặc đáp ứng được hồ sơ vay vốn ban đầu thì ngân hàng có thể sẽ loại ngay lập tức. 

Tùy thuộc vào mỗi ngân hàng sẽ có thủ tục và hồ sơ khác nhau nhưng đều có các quy định cơ bản như sau:

Hồ sơ vay vốn ngân hàng cá nhân bao gồm:

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng (tùy vào từng ngân hàng) 

- Các giấy tờ chứng minh thu nhập như: Hợp đồng lao động, hợp đồng thuê nhà, giấy xác nhận lương, giấy phép kinh doanh…của người vay hoặc là người cùng trả nợ.

- CMND, hộ chiếu, hộ khẩu, giấy đăng kí tạm trú, giấy đăng ký kết hôn …của người đi vay hoặc là người hôn phối và bên bảo lãnh (nếu có)

- Giấy chứng từ quyềnsở hữu tài sản đảm bảo: giấy tờ mua nhà, hợp đồng mua bán nhà… 

Hồ sơ vay vốn đối với các doanh nghiệp bao gồm:

- Giấy đề nghị được vay vốn theo mẫu của ngân hàng cho vay

- Giấy chứng minh là chủ sở hữu tài sản đảm bảo.

- Hồ sơ pháp lý: CMND, hộ khẩu, giấy đăng ký tam trú, KT3, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép thành lập doanh nghiệp...

Để biết thêm thông tin về hồ sơ và thủ tục vay vốn ngân hàng cần thiết theo cá nhân và doanh nghiệp, quý khách hàng cần những tư vấn chính xác và chi tiết. 

Liên hệ trực tiếp : 0906. 670.947 để chúng tôi tư vấn miễn phí nhanh nhất. Bên cạnh đó, Dịch vụ vay thế chấp ngân hàng sẽ tư vấn cho bạn nên chọn vay gói của ngân hàng nào, kỳ hạn ra sao…với mức lãi suất thấp và ưu đãi nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha