Tags

Vay thế chấp - Vay thế chấp theo lương cá nhân

Bạn đang làm viêc tại công ty với mức thu nhập hàng tháng trung bình là 4tr/th, bạn đang rất cần một số tiền lớn để sửa chữa cũng như nâng cấp nhà ở của mình. Với số tiền lương như vậy thì rất khó để có thể thực hiện được mục đích đó, do vậy hiện tại họ rất cần đến những dịch vụ cho vay nhưng không biết phải vay với hình thức nào?

Vay thế chấp - Vay thế chấp theo lương cá nhân

Bởi vì lẻ đó mà dịch vụ chúng tôi đã cho ra rất nhiều hình thức như: vay vốn kinh doanh, vay tiêu dùng, vay thế chấp ngân hàng, vay nóng tư nhân và đặc biệt là hình thức vay thế chấp theo lương. Đây là hình thức vay rất phù hợp với nhiều người dân có thu nhập thấp và thời hạn chi trả kéo dài.

Ưu điểm của hình thức vay thế chấp theo lương:
Dịch vụ vay vốn ngân hàng không cần phải yêu cầu công ty bão lãnh khoản vay. Chúng tôi hỗ trợ vay tín chấp lương cho tất cả các khách hàng cá nhân, công chức, công nhân.
• Hỗ trợ cho khách hàng đi làm hưởng lương trên 3 triệu đồng.
• Cá nhân phải có độ tuổi trên 20 tuổi và phải đi làm có thu nhập ổn định trên 3 tháng.
• Khoản vay từ 6 đến 10 lần lương thu nhập hàng tháng.
• Thẩm định vay nhanh chóng, giải ngân trong 2 ngày.

Vay thế chấp - Vay thế chấp theo lương cá nhân

Điều kiện vay thế chấp theo lương:
Điều kiện vay ngân hàng theo bảng lương tín chấp đơn giản nhất chỉ có tại dịch vụ vay vốn ngân hàng chúng tôi. Khách hàng chỉ cần hợp đồng lao động và bảng lương công ty (hoặc đơn xác nhận lương) thì sẽ cấp vốn 6 lần thu nhập mà không cần thế chấp.
• Lãi suất vay qua lương tiền mặt từ 1,66% tùy theo đối tượng khách hàng.
• Khoản vay từ 10 triệu đến 70 triệu đồng.
• Thời gian vay từ 6 tháng đến 36 tháng.


Với hình thức vay thế chấp theo lương sẽ giúp cho các khách hàng là những công nhân viên chức, nhanh chóng thực hiện được những ước mơ những mục đích mà mình đã đặt ra.
Liên hệ: 0906 670 947

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha