Tags

Hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng

Có phải bạn đang nghĩ muốn vay tiền Ngân hàng thì phải cần có sổ hồng, sổ đỏ để thế chấp cho ngân hàng mới vay được tiền phải không? Thật sự điều này không sai, nhưng bạn có cần phải làm như vậy không? vì trên thực tế thì không hẳn ai cũng có sổ đất để đi thế chấp vay tiền!

Tôi mang đến cho bạn một giải pháp khác có thể giúp bạn giảỉ quyết vấn đề của bạn: đó là loại hình vay tín chấp cá nhân uy tín và rất dễ dàng!

Hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp là hình thức vay cá nhân dựa trên khả năng và thiện chí trả nợ của khách hàng. Ngân hàng sẽ đưa ra một số điều kiện về công ty, mức lương, nơi ở, rồi xét duyệt (gọi trong ngành là thẩm định) 2 tiêu chí nêu trên bằng hồ sơ, tức các giấy tờ photo khách hàng cung cấp.

Bởi vì rủi ro, nên bạn chỉ có thể vay được 1 khoản tiền nhỏ hơn hình thức vay thế chấp (khoảng 10 đến 200 triệu) nhưng trong một thời gian dài (từ 1 năm tới 4 năm), bấy nhiêu đó cũng đủ để bạn xoay sở những lúc khó khăn.

Thế nhưng do rủi ro cao hơn nên lãi suất sẽ cao hơn. Cụ thể lãi suất là 1.4% một tháng cao hơn so với vay thế chấp chỉ khoảng 1.2% một tháng. Bù lại, thủ tục vay sẽ đơn giản và dễ dàng hơn thế chấp nhiều, thời gian giải ngân nhanh hơn (1 đến 2 ngày) và trên hết đó là bạn không cần tài sản cũng vay
 được.

Xem hồ sơ vay tín chấp ngân hàng






Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha