Tags

Lãi suất cho vay thế chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Lãi suất cho vay thế chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay ? Đó là câu hỏi đặt ra cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân vay vốn dịp tết cuối năm mở rộng sản xuất kinh doanh mua bán lẻ, nhiều ngân hàng thương mại đã có chính sách giảm lãi suất, hỗ trợ vốn vay thế chấp ưu đãi.

 Lãi suất cho vay thế chấp ngân hàng nào thấp nhất


 Vaythechap.org - Cổng thông tin ngân hàng tổng hợp lại những thông tin liên quan lãi suất vay thế chấp của các ngân hàng cho vay hiện nay để khách hàng tham khảo:

Lãi suất cho vay với cá nhân:


Vay ngắn hạn (sản xuất kinh doanh) là 8.5% - 10%/năm (dưới 12 tháng);  trung, dài hạn cao nhất là +- 10% - 12%/năm (có tài sản đảm bảo, thế chấp bất động sản, lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu và chưa bao gồm chi phí kiểm định, chi phí phát sinh (nếu có) .

Lãi suất vay thế chấp, vay mua nhà bằng VNĐ trung bình từ 9%-12% (ưu đãi lãi suất 3 tháng đầu kể từ khi giải ngân) USD:  4-5%/năm

Lãi suất cho vay  là doanh nghiệp:


Lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ là 6% -9%/năm (có điều kiện)

Lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác 6% -9%/năm (có điều kiện, hỗ trợ lãi suất ưu đãi trong 3 tháng đầu)

Chế độ ưu tiên (theo nguồn vốn hỗ trợ): dưới 9%/năm (thỏa điều kiện)

Với những gói tín dụng nhỏ, lẻ, áp dụng cho một số đối tượng doanh nghiệp nhất định, các ngân hàng như ABBANK, TienPhongBank, OceanBank, VietCapitalBank,... cũng đang có những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng vay vốn.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), đang có những chính sách ưu đãi hỗ trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp với mức lãi suất thấp hơn thị trường từ 1.5% đến 3%/năm (tùy theo khu vực và đối tượng) trích từ nguồn tín dụng 2.000 tỷ. Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp còn được giảm các khoản chi phí liên quan nhằm giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn chung khi đến vay tại hai ngân hàng này.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng để hiểu rỏ hơn về lãi suất ngân hàng vui lòng liên hệ: 0906 670 947 chúng tôi sẽ tư  vấn lãi suất , hỗ trợ hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng nhanh nhất hiện nay. Khi đến với dịch vụ vay vốn ngân hàng

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha