Tags

Với BIDV lãi suất từ 6,5%/năm cho các cá nhân vay sản xuất kinh doanh

Trong kinh doanh không phải lúc nào suôn sẻ có lúc những doanh nghiệp thường hay gặp khó khăn về những vấn đề hàng hóa ứ động, máy móc bị xuống cấp cần để sửa chữa và thay thế hoặc các vấn đề khác trong kinh doanh chính vì vậy họ rất cần nguồn vốn. Thế nên trong bối cảnh đó một giải pháp tốt nhất là tìm đến những dịch vụ vay vốn ngân hàng để có thể giải quyết những vấn đề khó khăn trong việc kinh doanh.

Với BIDV lãi suất từ 6,5%/năm cho các cá nhân vay sản xuất kinh doanh
Lãi suất hấp dẫn với các hộ kinh doanh
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay 6,5%/năm “Giải ngân ngay, vay thật dễ” theo Gói tín dụng 8.000 tỷ đồng cho vay vốn kinh doanh sản xuất nhằm hổ trợ cho khách hàng là cá nhân hoặc gia đình vay để kinh doanh.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia chương trình còn được tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: lãi suất cực kỳ hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn đơn giản và cạnh tranh với từng kỳ hạn vay vốn với các khoản vay thời hạn từ dưới 06 tháng, lãi suất chỉ từ 6,5%/năm;  với các khoản vay có kỳ hạn từ 06 tháng đến 12 tháng, lãi suất chỉ từ 7,5%/năm.

Với BIDV lãi suất từ 6,5%/năm cho các cá nhân vay sản xuất kinh doanh
Vay kinh doanh với lãi suất chỉ 7%/năm
Đến với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) có đội ngủ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, cùng với nguồn vốn dồi dào lên tới 8.000 tỷ đồng từ BIDV, chúng tôi có thể giúp Quý khách hàng biến mong ước phát triển cơ sở sản xuất, kinh doanh của bản thân và gia đình thành hiện thực.

Chi tiêt vui lòng liên hệ : 0906.670.947 A.Vũ  ( Phục vụ 24/24 )

Theo nguồn: dichvuvayvon.org

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha