Tags

Vay tiêu dùng - Vay tiêu dùng không thế chấp tại TPHCM

Dịch vụ cho vay vốn ngân hàng với nhiều hình thức cho vay như: vay vốn kinh doanh, vay thế chấp, vay tiêu dùng, sẽ đáp ứng cho nhiều khách hàng hiện nay.

Vay tiêu dùng - Vay tiêu dùng không thế chấp tại TPHCM

Trong cuộc sống hiện nay của chúng ta có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nhưng một trong những vấn đề cần giải quyết thì phải có nguồn tài chính thì mới quyết định được. Chẳng hạn như chúng ta muốn mua một chiếc ôtô hoặc sửa chữa và nâng cấp nhà ở, thì với số tiền lương ít ỏi hàng tháng thì khó mà thực hiện những mục đích.

Do đó với dịch vụ vay tiêu hiện nay thì rất thuận lợi cho nhiều người dân tại TPHCM hiện nay, với hình thức vay tiêu tế chấp này thủ tục đơn giản và lãi suất rất cạnh tranh. Quý khách là cá nhân vay chỉ cần chứng minh độ tuổi lao động từ 20 – 60 nam và 55 đối với nữ.

Vay tiêu dùng - Vay tiêu dùng không thế chấp tại TPHCM

Ngoài ra thì người đi vay tiêu dùng phải chứng minh mức thu nhập trên 3 triệu/th trở lên, hiện đang công tác và làm việc tại địa bàn kinh doanh của dịch vụ vay vốn ngân hàng.

Một số thủ tục cần thiết khi quý khách hàng đến vay tiêu dùng cá nhân như sau:
-                -  Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận còn độc thân
-                -  Giấy CMNN, hộ khẩu hoặc KT3 giấy tạm trú tạm vắng dài hạn
-                -  Chứng minh mức lương thu nhập hàng tháng, hoặc hóa đơn điện nước
-                - Hồ sơ vay tiêu dùng cá nhân do ngân hàng cung cấp.

Vay tiêu dùng - Vay tiêu dùng không thế chấp tại TPHCM

Đặc điểm đối với hình thức vay tiêu dùng cá nhân là ngân hàng cho vay với hạn mức từ 30-300 tr, giải ngân nhanh lãi suất thấp và đặc biệt là có thể trả góp dài hạn. Đến với dịch vụ vay vốn ngân hàng chúng tôi quý khách sẽ rất hài lòng về vấn đề thủ tục rất nhanh gọn và quý khách hàng sẽ được cấp vốn sau 24h làm việc và đây sẽ là nơi giải quyết tất cả những vấn đề khó khăn về tài chính cho bạn. 
Liên hệ: 0906 670 947

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha