Tags

Vay vốn ngân hàng - Vay tiêu dùng trả góp để mua ô tô

Khi bạn đang muốn thực hiện một kế hoạch hoặc một dự án nào hay muốn mua sắm những vật dụng cần thiết trong đình, nhưng thật sự chưa thực hiện được bởi do nguồn tài chính chưa có đủ. Đa phần người dân hiện nay thường xuyên sử dụng nguồn vốn vào mục đích mua sắm vật dụng gia đình và nhiều nhất hiện nay là vay để mua ô tô.

Vay vốn ngân hàng - Vay tiêu dùng trả góp để mua ô tô

Do đó mà hiện nay dịch vụ vay vốn ngân hàng chúng tôi có hình thức vay thế chấp tiêu dùng, đây là hình thức cho vay nhằm giúp những cho những khác hàng có thu nhập ổn định hàng tháng. Ở đây ngoài hình thức vay tiêu dùng cá nhân chúng tôi còn có các hình thức khác như: vay vốn ngân hàng, vay vốn kinh doanh, vay thế chấp, vay tiêu dùng…

Đối với khách hàng vay tiêu dùng cá nhân chỉ cần chứng minh được thu nhập hàng tháng trên mức 3 triệu đồng trở lên. Hiện đang công tác và làm việc tại địa bàn kinh doanh tại TPHCM, có độ tuổi lao động từ 20 đến 60 với nam và 55 đối với nữ.

Vay vốn ngân hàng - Vay tiêu dùng trả góp để mua ô tô

Đối với hình thức vay tiêu dùng thì thủ tục làm hồ sơ vô cùng đơn giản, không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh, ngân hàng cho vay tiêu dùng rất nhanh chóng. Lãi suất cạnh tranh và giải ngân chỉ sau 24h làm việc, còn có thể hỗ trợ trả góp hàng tháng.

Mọi người cần chuẩn bị một số giấy tờ sau để thuận tiện cho việc vay vốn ngân hàng, để biết chính xác về việc làm thủ tục, giấy tờ, khách hàng cần những thủ tục vay tiêu dùng như sau:


Vay vốn ngân hàng - Vay tiêu dùng trả góp để mua ô tô

Giấy CMTND, hộ khẩu hoặc KT3 giấy tạm trú tạm vắng dài hạn.
Giấy chứng minh thu nhập như bảng lương, hóa đơn điện nước.
Hồ sơ vay tiêu dùng Vietinbank do ngân hàng cung cấp
Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận còn độc thân.
Đây sẽ là hình thức giúp cho nhiều quý khách hàng nhanh chống thực hiện được những điều mà mình mong muốn trong tương lai.
Liên hệ: 0906 670 947

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha