Tags

Mua ô tô với nguồn vay vốn ngân hàng Vietcombank

Sở hữu chiếc ô tô trong mơ với việc vay vốn ngân hàng Vietcombank có lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh chóng và khả năng thanh toán 100% khi có tài sản bảo đảm khác ngoài chiếc xe.


Hình thức cho vay vốn ngân hàng Vietcombank mua xe ô tô 4-7 chỗ  từ bất kỳ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Honda, Toyota, Camry,...hoặc các dòng xe tải xe bán tải vận chuyển hàng hóa làm phương tiện sinh sống, di chuyển cho cả nhà.

Có hai loại hình cho vay từ ngân hàng là thanh toán 70% giá trị chiếc xe nếu thế chấp tài sản bảo đảm bằng giấy tờ chiếc xe hay hạn mức là 100% khi đảm bảo bằng nguồn tài sản khác hay khách hàng đã thanh toán hơn 50% giá trị chiếc xe. Thời hạn cho vay là 60 tháng, trả vay cả lãi lẫn gốc theo hình thức trả góp cuối tháng nên dư nợ giảm dần theo thực tế.


Khách hàng vay tiền mua ô tô vietcombank



Với điều kiện cho vay tiền mua ô tô ngân hàng Vietcombank dành cho khách hàng có độ tuổi từ 18- 60 và thu nhập hằng tháng trên 8 triệu trở lên đều có thể đăng ký vay tiền mua ô tô, xe tải các loại.

Tương tự như các hình thức cho vay khác của ngân hàng Vietcombank, hồ sơ vay mua ô tô hay xe tải dưới hình thức thanh toán 70% hay 100% với điều kiện có giấy tờ đảm bảo tài sản khác thay thế.

Cả hai hình thức vay vốn ngân hàng Vietcombank đều tuân thủ theo mẫu đăng ký sẵn có của ngân hàng, CMND, hộ khẩu thường trú, giấy tờ chứng minh thu nhập và các loại giấy tờ cần thiết khác.

Đặc biệt, khi vay mua ô tô ngân hàng Vietcombank, khách hàng hoàn toàn chủ động sử dụng dịch vụ kiểm tra dư nợ trên internet hay dịch vụ nhắn tin qua điện thoại.

Sự tiện lợi trong việc kiểm soát số tiền vay giúp bạn có kế hoạch chi tiêu hay mua sắm hợp lý và tiết kiệm hơn.

Ngân hàng Vietcombank có nhiều chi nhánh và hội sở tại 3 tỉnh thành lớn nhất nước như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng thuận tiện cho khách hàng giao dịch và liên hệ vay vốn khi cần thiết.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha