Tags

Những Ngân Hàng Cho Vay Mua Ô TÔ Lãi Suất Thấp Nhất 2017

Bạn là chủ doanh nghiệp, cá nhân muốn sử dụng ô tô nhưng số tiền không đủ lớn để trả 1 lúc, bạn có thể đến những ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất thấp nhất 2017, sẽ giúp bạn có được phương tiện nhanh chóng để đảm bảo những dự định của công ty hoặc bản thân.



✔ Lãi suất vay mua ô tô 2017 là một trong những điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay mua ô tô. hiện nay nhiều ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay mua tô tô có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc ô tô như mơ ước để thuận tiện cho việc kinh doanh.  Với từng trường hợp có nhu cầu vay mua ô tô và khả năng tài chính khác nhau mà khách hàng hãy chọn cho mình một ngân hàng vay với mức lãi suất phù hợp nhất.

Sau đây là lãi suất cho vay ô tô của các ngân hàng với mức ưu đãi nhất.

✩ Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng SeaBank

✔ Lãi suất vay mua ô tô 2017 của ngân hàng SeaBank với mức ưu đãi dành cho những khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô với mức chỉ 5%/ năm và khách hàng được vay tối đa tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay lên tới 96 tháng. Với mức lãi suất ổn định, không biến động và khá ưu đãi này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn ngân hàng SeaBank làm đối tác tin cậy.

✩ Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng TPbank

 Lãi suất vay mua ô tô của ngân hàng TPbank ở mức chỉ 7,99/năm từ gói vay ưu đãi trị giá 2000 tỷ đồng mà ngân hàng này dành riêng cho khách hàng vay mua ô tô trả góp. Thời gian vay kéo dài trong 84 tháng cho những khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô trả góp cần vay để mua ô tô với số tiền lớn và có mức thu nhập khá trở lên. Với những đối tượng này thì chúng tôi khuyên nên chọn ngân hàng TPbank là đối tác để vay vốn.

✩ Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng Techcombank

✔ Lãi suất vay mua ô tô 2017 của ngân hàng Techcombank chỉ 9%.năm áp dụng trong thời gian ưu đãi, thời gian vay cho khách hàng kéo dài trong 84 tháng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu vay tiền mua ô tô gấp thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn Techcombank. Khi vay, khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng 8 giờ, được hỗ trợ với thủ tục nhanh chóng, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu, giải quyết hỗ trợ nhanh chóng, thủ tục vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian.

✩ Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng VPbank

✔ Ngân hàng VPbank có mức lãi suất vay mua ô tô chí 8% dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp bạn sẽ được vay tối đa 80% giá trị xe nếu có tài sản thế chấp là bất động sản, thời gian tối đa cho vay lên tới 84 tháng. Ngoài ra, ngân hàng này còn rất nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ với hỗ trợ ưu đãi tốt nhất.

Khi vay ngân hàng mua ô tô, khách hàng được vay tối đa 80% với mức lãi suất 7,49%/năm trong vòng tối đa 96 tháng. bạn có thể đăng ký thông tin vay vốn ngân hàng cho www.vaythechap.org và chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn vay vốn tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha