Tags

Hỗ trợ vay vốn kinh doanh nhỏ tại ngân hàng MB

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn phục vụ kinh doanh sản suất nhỏ của khách hàng, Dịch Vụ Vay Vốn Ngân Hàng vừa triển khai chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất thấp nhất 0,7 năm với tổng ngân sách lên đến hơn 3.000 tỷ đồng tại ngân hàng MB.

Dịch Vụ Vay Vốn sẽ hỗ trợ cho khách hàng, doanh nghiệp vay vốn kinh doanh quy mô siêu nhỏ với mục đích đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn tối đa thời gian cho vay, tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng MB

Hỗ trợ vay vốn kinh doanh nhỏ tại ngân hàng MB
Hỗ trợ vay vốn kinh doanh nhỏ tại ngân hàng MB
Cụ thể, theo các chương trình tín dụng đang áp dụng đến tháng 1/2016, nếu doanh nghiệp giải ngân ở thời điểm hiện tại, các khoản vay bằng tiền đồng thời hạn tối đa 6 tháng có lãi suất từ 7% một năm đối với doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ.

Ngoài ra, còn có các lựa chọn khác như khách hàng sẽ được được phê duyệt sẽ được hưởng mức lãi suất thấp nhất trong năm đối với các khoản vay nhà đất, vay kinh doanh, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản và vay mua ô tô thế chấp trong 6 tháng đầu.

Không những dành ưu đãi về mặt lãi suất, Dịch Vụ Vay Vốn còn mang đến cho các khách hàng thời gian vay dài nhất thị trường, lên đến 30 năm, với hạn mức vay đến 10 tỷ đồng và thời gian phê duyệt trong vòng 2 ngày làm việc.

Chi tiêt vui lòng liên hệ : 0906.670.947 A.Vũ  ( Phục vụ 24/24 )

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha