Tags

Vay thế chấp - Vay thế chấp là gì, Vay ở đâu ?

Vay thế chấp - Vay thế chấp là gì, Vay ở đâu ? Hồ sơ gồm những gì ....... là những câu hỏi của khách hàng đặt ra khi điện thoại đến dịch vụ vay thế chấp của chúng tôi khi có nhu cầu muốn vay thế chấp mua nhà, vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp đất tài sản.....dưới đây dịch vụ vay vốn xin giải đáp những câu hỏi khách hàng khi vay thế chấp ngân hàng.

Vay thế chấp - Vay thế chấp là gì, Vay ở đâu

 Vay Thế Chấp

Cho vay thế chấp là từ nhu cầu khách hàng thế chấp tài sản, nhà đất, sổ đỏ và các tài sản giá trị khác. Trong thỏa thuận vay thế chấp, người đi vay trao cho ngân hàng quyền sở hữu tài sản đó cho đến khi bạn trả hết tiền gốc và tiền lãi của khoản vay. nhưng nếu không thể trả được nợ cho ngân hàng, khách hàng phải chuyển sở hữu tài sản cho ngân hàng để thanh lý.


Vay thế chấp là gì ?

Nói một cách đơn giản, khi bạn vay thế chấp, bạn đem chính ngôi nhà, tài sản, nhà đất, sổ đỏ đó được đem ra làm tài sản thế chấp. Trong trường hợp bạn không trả được nợ, ngân hàng có quyền tịch biên căn nhà để bán giải chấp. Hầu hết mọi người vẫn phải vay thế chấp nhà, rất ít người có đủ lượng tiền mặt lớn như vậy ngay tức khắc.

Vay ở đâu, Vay như thế nào?

Nhìn chung, nếu bạn nộp đơn đăng ký vay đến thẳng ngân hàng sẽ không bị mất thêm phí trung gian nào. Nhân viên quan hệ khách hàng cá nhân, nhân viên tín dụng. không được phép đòi phí hoa hồng từ khách hàng vì họ đã hưởng lương để hỗ trợ khách làm thủ tục vay. Số khoản vay mà một nhân viên quan hệ khách hàng giải ngân được chính là tiêu chí để xét thưởng cuối năm, xét thăng tiến nên họ đã được hưởng lợi trực tiếp từ người đi vay rồi.

Vì vậy, nếu bạn có lịch sử tín dụng tốt, có một công việc ổn định và một vài tài sản đảm bảo khác thì chẳng có lý gì ngân hàng lại không cho bạn vay tiền cả.

Dịch vụ vay thế chấp

Đến với dịch vụ chúng tôi thấu hiểu rằng để thực hiện vay thế chấp ngân hàng được bạn thường sẽ cần hỗ trợ về tài chính ngân hàng. Đó là lý do chúng tôi với đội ngũ các chuyên viên tín dụng đang làm việc tại các ngân hàng ở lĩnh vực vay thế chấp ngân hàng và vay tín chấp ngân hàng cung cấp một loạt các sản phẩm cho vay với lợi ích vượt trội để đồng hành cùng bạn trong mọi quyết định đầu tư, mua sắm. Nhân viên của dịch vụ vay vốn sẽ luôn giúp đỡ bạn trong quá trình đăng kí vay thế chấp và các thủ tục giải ngân sau đó.

Nếu không có tài sản để vay thế chấp ngân hàng như: sổ đỏ, nhà, xe ô tô, bđs... bạn có thể lựa chọn hình thức vay tín chấp hình thức vay không cần tài sản thế chấp nhưng vay được ít và lãi cao hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0906 670 947 (Mr Vũ) phục vụ khách hàng 24h/24h cả  chủ nhật và ngày lễ.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha