Tags

Dịch vụ vay thế chấp nhanh lãi suất cực kỳ thấp

     Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà đối với từng khách hàng điều có mục đích sử dụng cho riêng mình, thế nên đã giúp cho nhiều người dân giải quyết những vấn đề khó khăn cũng như có ngồn vốn bổ sung trong việc kinh doanh sản xuất.

Dịch vụ vay thế chấp nhanh lãi suất cực kỳ thấp


     Chính vì vậy để đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn của nhiều người mà hiện nay dịch vụ vay vốn ngân hàng của chúng tôi đã có thêm hình thức vay vốn thế chấp, đây là sản phẩm mà quý khách hàng có thể vay được nguồn vốn lớn để có thể mở rộng kinh doanh sản xuất. Vì đối với những hình thức vay khác như: vay tiêu dùng, vay tín chấp thì phía bên ngân hàng chỉ xét theo mức lương, mức thu nhập của từng cá nhân hoặc bảo hiểm...

Dịch vụ vay thế chấp nhanh lãi suất cực kỳ thấp


      Còn đối với vay the chap là hình thức vay vốn không dựa trên những vấn đề trên mà ngân hàng dựa theo số tài sản mà người đi vay đang sở hữu. Khi đó ngân hàng sẽ tư vấn về những hình thức thế chấp như: Cho vay thế chấp tài sản đảm bảo là sản phẩm cho vay có đảm bảo tài sản, ví dụ: cho vay mua xe ô tô thế chấp bằng nhà đất, cho vay tiêu dùng cá nhân thế chấp sổ tiết kiệm... Cũng như thế chấp bằng sổ đỏ bất động sản như nhà, đất thổ cư, đất trồng cây lâu năm. Người đi vay sẽ sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (hay còn gọi là sổ đỏ), giấy tờ nhà để thế chấp vay ngân hàng.

Dịch vụ vay thế chấp nhanh lãi suất cực kỳ thấp


     Những lợi ích khi vay thế chấp là quý khách hàng có thể vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng và cũng còn tùy thuộc vào quyền sở hữu tài sản vẫn còn với người đi vay. Nhưng nếu không thể trả được nợ cho ngân hàng khách hàng phải chuyển sở hữu tài sản cho ngân hàng để thanh lý. Thông thường các khoản vay thế chấp được sử dụng để bắt đầu kinh doanh, mở rộng kinh doanh hoặc mua sắm cá nhân... Và cũng có thể sử dụng để thanh toán các khoản vay với lãi suất cao hơn. Thường thì hình thức cho vay thế chấp tài sản lãi suất được tính khoảng 14-16%/năm và giá tiền vay có thể lên tới 70% giá trị tài sản đảm bảo.
Liên hệ: 0906 670 947
Theo nguồn: dichvuvayvon.org

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha