Tags

Người đi vay là gì? Những điều nên biết khi đi vay vốn

Những điều cần biết về mối quan hệ giữa người vay và người cho vay

Định nghĩa về người nợ và chủ nợ chắc hẳn không quá xa lạ đối với bạn, nhưng ít ai biết được mối quan hệ của nó

Tôi - người có thâm niên trong ngành tài chính, sẽ hỗ trợ bạn những thông tin mà hầu hết các khách hàng của tôi đều khó nắm bắt

Tôi hứa rằng khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể rõ ràng trước khi đi vay vốn

 

Thế chấp là gì?

Thế chấp là công cụ nợ, được đảm bảo bằng tài sản thế chấp của bất động sản được chỉ định. Bên vay có nghĩa vụ thanh toán lại bằng một khoản thanh toán được xác định trước. Thế chấp được sử dụng bởi các cá nhân và doanh nghiệp để thực hiện các giao dịch mua bất động sản lớn mà không phải trả toàn bộ giá trị của giao dịch mua trước.

 

Người vay trong khoản vay thế chấp là ai?

Người vay / người thế chấp tài sản. Người nợ nghĩa vụ thanh toán số tiền vay -  được bảo đảm bằng thế chấp của mình. Nói chung, người vay phải đáp ứng các điều kiện của khoản vay cơ bản hoặc nghĩa vụ khác để mua lại thế chấp.

 

Một khoản thế chấp có thể được chuyển giao cho người khác không?

Nếu một khoản vay là "giả định", bạn đang gặp may mắn: điều đó có nghĩa là bạn có thể chuyển cho người khác. Không có ngôn ngữ trong thỏa thuận cho vay để ngăn bạn chuyển nhượng. Tuy nhiên, ngay cả những khoản thế chấp có thể giả định cũng  khó khăn hơn. Trong hầu hết các trường hợp, người vay "mới" cần đủ điều kiện cho khoản vay.

 

Cùng đứng tên vay thế chấp là gì?

Người vay đồng là bất kỳ người vay bổ sung nào có tên trên tài liệu vay và có thu nhập,  lịch sử tín dụng được sử dụng đủ điều kiện cho khoản vay. Theo thỏa thuận này, tất cả các bên liên quan có nghĩa vụ hoàn trả khoản vay. Tên của người đi vay đồng cũng xuất hiện trên tên của tài sản.

 

Người vay có thể được rút ra khỏi một thế chấp không?

Một số người cho vay yêu cầu ghi chú thế chấp nêu rõ nếu người vay rút ra khỏi hợp đồng, khoản vay vẫn phải được tiếp tục trả hết. Trong trường hợp này, người vay còn lại phải chứng minh thu nhập.... Điều này xảy ra trong trường hợp ly dị hoặc cái chết của một người vay cùng.

 

Có sự khác biệt giữa người vay và người cùng vay không?

Một người vay đồng là khác với một người vay, trong đó một người vay phải chịu trách nhiệm về khoản nợ, nhưng không có quyền sở hữu trong tài sản. ... Vì có nhiều hơn một con nợ được ủy quyền thanh toán khoản vay, các khoản vay đồng thường có rủi ro mặc định thấp hơn cho các chủ nợ.

 

Độ tuổi tối đa bạn có thể nộp đơn xin thế chấp là bao nhiêu?

Không có độ tuổi tối đa để nộp đơn xin thế chấp. Tuy nhiên, hầu hết người cho vay có giới hạn độ tuổi riêng của họ: Khi bạn rút tiền thế chấp: Thường là độ tuổi tối đa từ 65 đến 80. Khi thời hạn thế chấp kết thúc: Thông thường, độ tuổi tối đa là 70 đến 85.

 

Trên đây là các câu hỏi tôi thường giải đáp cho các khách hàng, nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy liên hệ đến chúng tôi

Xem nguyên bài viết tại : Người đi vay là gì? Những điều nên biết khi đi vay vốn

Không có nhận xét nào

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha