Tags

Chia sẽ kinh nghiệm vay mua nhà mà bạn cần biết

Nhu cầu nhà ở đối với người dân có thu nhập thấp cần mua nhà là điều rất khó, Hiện nay, 70% người mua nhà đều sử dụng hình thức vay vốn ngân hàng mua nhà. Nhưng vay tiền mua nhà như thế nào để hạn chế tối đa mức lãi suất khi vay thì lại là một vấn đề. Hiểu được vấn đề http://vaythechap.org chia sẻ kinh nghiệm vay mua nhà mà bạn cần biết giúp bạn vay mua nhà một cách “thông minh nhất”.

Chia sẽ kinh nghiệm vay mua nhà mà bạn cần biết
Ảnh : kinh nghiệm vay mua nhà mà bạn cần biết

I. Tận dụng các mối quan hệ bạn bè gia đình người thân


House symbol  Việc trả lãi suất thấp nhất ở đây chính là việc vay tiền từ những người thân cận của bạn. Mức lãi suất chỉ khoảng 5% - 10%, thậm chí nếu thân quen thì mức lãi suất khi đó là 0%. Hãy chia nhỏ số tiền mà mình cần vay hiện tại và vay nhiều phía, như thế khi bạn trả sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều so với vay tiền 1 khoản lớn từ 1 bên cố định.

House symbol  Đối với cách này bạn cũng cần lưu ý về vấn đề quan hệ, hãy chọn những người bạn chắn chắn có thể vay tiền được dài hạn vì chuyện vay mua nhà không phải nhanh chóng mà có thể trả được.

II. Tìm kiếm những gói vay ưu đãi đang có từ ngân hàng cho vay mua nhà


House symbol  Tùy từng thời điểm mà sẽ có những chương trình xúc tiến dành cho người dân. Hiện nay, nhà nước đang gia hạn gói vay 30.000 tỷ dành cho người  vay mua chung cư hay nhà ở xã hội chịu các mức lãi suất lớn từ ngân hàng. Đây được coi là điểm nóng giúp người vay có nhiều cơ hội mua nhà hơn.

House symbol  Hiện nay mức quy định của Ngân hàng nhà nước đối với lãi suất cho vay gói 30.000 tỷ là 5% -10%/năm thời hạn tối đa vay là 15 năm.

House symbol  Đối với cách này cũng có sự hạn chế đối với người vay đó là biến động thị trường làm giá trị đồng tiền thay đổi dẫn đến nhiều người phải lâm vào cảnh sống dở chết dở để trả.

III. Cân nhắc về tài chính hiện có của bạn đang có


House symbol  Thông thường những người đi mua nhà chỉ có được 1/3 đến 1/2 giá trị của căn nhà. Chính vì thế việc vay mua nhà thế chấp ngân hàng chính căn nhà bạn đang mua sở hữu ngôi nhà như mơ ước không phải vay mượn người thân hay bạn bè. Việc thế chấp vay mua nhà bạn nên tính toán làm sao để trả lãi suất cũng như thanh toán đúng hạn khi vay.

House symbol  Cân nhắc về tổng thu nhập hàng tháng của bạn, từ đó tối ưu hết việc chi tiêu. Giả dụ bạn có 200 triệu để mua một căn nhà nhưng giá trị của nó là 600 triệu, tổng thu nhập 1 tháng của bạn chỉ được 10 triệu cộng thêm việc trả lãi suất đi vay là 5%/năm. Bạn dự tính trả nợ trong 10 năm, số tiền cả gốc (400 triệu) và lãi suất sẽ rơi vào khoảng 500-600 triệu, tính ra trung bình một tháng bạn phải trả là 5 triệu. Với thu nhập 1 tháng 10 triệu bạn chỉ có thể chi 5 triệu cho sinh hoạt cá nhân.

House symbol  Với những chia sẽ trên khách hàng dự định kế hoạch vay tiền mua đất nhà cho mình sao cho hợp lý nhất. nếu bạn còn vấn đề nào thắc mắc xin hãy để lại ý kiến bên dưới chúng tôi sẽ trả lời tư vấn bạn vay mua nhà nhanh chóng hiệu quả nhất

House symbol  Hi vọng với 3 kinh nghiệm trên bạn sẽ tổng hợp lại chọn lựa cách vay tiền mua nhà hiệu quả nhất !

Hãy yêu nhau từ những câu nói Truy cập Facebook: Tại đây

  1. mình đang muốn vay vốn để mua 1 căn nhà để ở ở đây goo.gl/OE0I7K, liệu có phù hợp ko ạ

    Trả lờiXóa

Hotline: 0906 670 947
Nhắn tin facebook Zalo: 0906 670 947 SMS: 0906 670 947
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha